Câu hỏi thường gặp

Thương hiệu BioHealth của nước nào?

BioHealth là thương hiệu thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình, chăm sóc mẹ và bé đến từ Úc

Tôi có thể mua sản phẩm BioHealth ở đâu?
  • Bạn có thể mua sản phẩm BioHealth tại các cửa hàng dụng cụ y khoa và nhà thuốc trên toàn quốc.
  • Hãy mua hàng tại các đại lý chính thức của BioHealth để có bảo hành sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.
Các sản phẩm của BioHealth được bảo hành bao lâu?
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy xông khí dung: bảo hành 3 năm
  • Máy đo nồng độ oxy: bảo hành 1 năm
  • Máy trợ thính: bảo hành 1 năm
  • Máy tăm nước: bảo hành 1 năm
  • Máy hút sữa: bảo hành 1 năm
  • Máy hâm sữa: bảo hành 1 năm
  • Máy pha sữa: bảo hành 1 năm
  • Máy tiệt trùng: bảo hành 1năm
  • Máy hút mũi cho bé: bảo hành 1 năm
Nếu sản phẩm hết bảo hành có thể gửi kiểm tra sữa chữa tốn phí được không?

Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, Quý khách vẫn có thể liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của BioHealth để thực hiện kiểm tra độ chính xác, bảo trì hoặc sữa chữa thiết bị khi có nhu cầu.

Sau khi bộ phận kỹ thuật kiểm tra tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị, Quý khách sẽ được thông báo mức phí kiểm tra và thay thế linh phụ kiện nếu có.

Tôi cần bảo hành sản phẩm thì liên hệ như thế nào?

Khi có nhu cầu bảo hành, bạn hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của BioHealth, hoặc đại lý nơi mua hàng để được hướng dẫn cụ thể.

ĐT: (028) 62775538

Trung tâm bảo hành của BioHealth ở đâu?

TRUNG TÂM BẢO HÀNH BIOHEALTH

Tại Hồ Chí Minh: 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (028) 62775538

Tại Hà Nội: A2-BT6, KĐT Hạ Đình, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (024) 22622228