Câu hỏi thường gặp | BioHealth

Câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm BioHealth có phải chính hãng không?
Tất cả sản phẩm BioHealth đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu & phân phổi độc quyền bởi BIOMEQ và bán lẻ đển người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua đối tác FADOCARE.
2. Tôi có thể mua hàng ở đâu?
Bạn có thể mua tại FADOCARE.com hoặc liên hệ hotline 0932 224 272 để được hỗ trợ nhanh chóng.
3. BioHealth có xuất hóa đơn VAT không?
Có, bạn chỉ cần yêu cầu khi đặt hàng và cung cấp thông tin công ty để được xuất hóa đơn VAT.
4. Tôi có thể đổi trả sản phẩm không?
Có. BioHealth hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày theo chính sách đổi trả nếu sản phẩm còn nguyên tem, chưa sử dụng.
5. BioHealth có bảo hành không?
Có. Các thiết bị y tế được bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy sản phẩm. Mỹ phẩm thiên nhiên không áp dụng bảo hành nhưng cam kết chất lượng.
6. Phí giao hàng là bao nhiêu?
Phí giao hàng dao động từ 20.000đ đến 40.000đ tùy khu vực. Miễn phí cho đơn hàng từ 500.000đ.
7. Tôi có được kiểm tra sản phẩm khi nhận không?
Có. Bạn được kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán (không dùng thử).
8. Tôi muốn được tư vấn trực tiếp?
Bạn có thể gọi ngay 0932 224 272 hoặc nhắn tin qua Zalo để được hỗ trợ chi tiết về sản phẩm và đặt hàng nhanh.